“ปืนใหญ่” เซ็นเซบายอสเรียบร้อยแล้ว

แม้กระทั่งเป็นข่าวลือจากฝั่งประเทศสเปน ซึ่งเป็นที่มาของข่าวที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไร ผลบอลสด แม้กระนั้นก็มีมูลความจริงอยู่ไม่น้อย ภายหลังที่มีข่าวสารหลุดออกมาว่า กลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ เซบายอส กองกลางเชิงสูงของสมาคม “พระราชาชุดขาว” มาร่วมทัพเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

โดยที่มาของข่าวได้กล่าวว่า เซบายอส ดูบอลออนไลน์ ได้เซ็นสัญญากับกลุ่ม “ปืนใหญ่” อีกหนึ่งฤดู โดยดีลนี้กำหนดในข้อตกลงว่า กลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จำต้องซื้อขาดภายหลังที่จบหนึ่งฤดูแค่นั้น

แม้กระนั้นยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนว่า “ปืนใหญ่” ผลบอลสด ควรต้องจ่ายให้ “กษัตริย์ชุดขาว” ในจำนวนเงินเท่าไร

ถ้าหากเปรียบเทียบกับข่าวสารที่ค่อนข้างจะจริงที่มีที่ผ่านมา มันก็คือว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ดูบอล ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอ โดยการการันตีให้ เซบายอส ได้ลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงถ้าว่า เขามิได้รับการบาดเจ็บ และก็ยังรวมทั้ง ดูบอลออนไลน์ เซบายอส ยังสามารถโชว์ฟอร์มไม่หลุดจากมาตรฐานพื้นที่ อาร์เตต้า ได้ตั้งไว้

ด้วยเหตุผลนี้ ก็เลยเป็นเหตุการณ์ที่มองมีเหตุผลที่สุด ผลบอลสด เหตุเพราะ เซบายอส อยากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทางสำหรับการอยู่ในกลุ่มชาติของประเทศสเปนถัดไป ซึ่ง เซบายอส กังวลว่า ดาวรุ่งที่เล่นอยู่ใน ลา ลีกา ประเทศสเปน จะขึ้นมาทิ่มแทนตำแหน่งของเขาแล้วก็ เซบายอส เองก็มีความต้องการที่จะต้องการไปเล่นใน ลา ลีกา ในช่วงฤดูกาลหน้า จนกระทั่ง อาร์เตต้า ได้ออกมายืนยันว่า อนาคตของเขา จะได้เป็นตัวจริงในกลุ่ม “ปืนใหญ่” เซบายอส ก็เลยยอมตกลงที่จะร่วมกองทัพถ้าว่า ทั้งคู่สมาพันธ์สามารถพูดจากันได้พอดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *