ตำนานกองกลางสายแบดอย่าง รอย คีน ได้ออกมาแนะอดีตกาล บอลสด สังกัดเดิมอย่าง “ปีศาจร้ายแดง” ว่า ควรที่จะต้องหานายประตูคนใหม่มาแทนที่ ดาบิด เค เคอา

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ บอลสด ว่า รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาชี้แนะอดีตกาลสังกัดเดิมว่า จำเป็นที่จะต้องหาผู้เฝ้าประตูคนใหม่มาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ได้แล้ว ก่อนจะสร้างความบกพร่องมากมายไปกว่านี้

สำหรับ เด เคอา ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเขานับว่า เขาอยู่ในตอนที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เนื่องจากชอบสร้างข้อผิดพลาดนิดๆหน่อยๆอยู่เสมอๆจนกระทั่งทำให้กลุ่ม บอลสด จะต้องเสียประตูไปบ่อยครั้ง

รอย คีน ได้ออกมาชี้แนะ บอลสด อดีตกาลสังกัดเดิม

บอลสด

ซึ่งทาง รอย คีน ก็ได้ออกมากล่าวถึงหัวข้อนี้ว่า “เอาจริงเอาจังๆผมไม่เคยถูกใจการเล่นของเขาเลยจ๊าตอนนี้ ผมมีความคิดว่า เขาทำผิดพลาด ผลบอลสด เหลือเกินแล้ว เขาทำให้ ยูไนเต็ด เสียไปหลายคะแนนแล้ว”

“และก็สำหรับในการเสริมกองทัพ ถ้าเกิดในความนึกคิดของผมเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องเสริมผู้เฝ้าประตูคนใหม่ถ้าเกิดปรารถนาลุ้นแชมป์”

“ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะตกลงใจราวกับที่เคยทำ ผมไม่รู้จักหรอกนะว่า มันจะยุ่งยากขนาดไหนแต่ว่า ยูไนเต็ด ก็ทำมาตลอดในตลอดตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้”

“สำหรับ ยูไนเต็ด ดาวยิงสามารถโดนจับนั่งสำรองรวมทั้งขายได้ มิดฟิลด์ก็ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง ดูบอลสด ผู้เฝ้าประตู ยูไนเต็ด เสมือนกำลังมีความคิดว่า พวกเราจะต้องให้เขาลงเล่นมากยิ่งกว่านี้สักนิดเนื่องจากเขาช่วยพวกเรามาตลอด 2-3 ปี

“แต่ว่าคุณจำเป็นต้องมีความคิดว่า สำหรับ ดูบอลสด เพื่อการชิงชัย มันไม่ได้เรื่องมองช่วงนี้สิ หงส์แดง ก้าวอีกขั้นแล้ว ด้วยเหตุว่าพวกเขาเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้เฝ้าประตู”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *