จอร์จินโญ่เผย แฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้อยู่ปืนใหญ่ต่ออีกปี

อาร์เซนอล บอลสด การันตีอย่างเป็นทางการว่า จอร์จินโญ่ ต่อสัญญากับชมรมเพิ่มออกไปจนกระทั่งปี 2025 เป็นระเบียบแล้ว กองกลางวัย 32 ปีเป็นพวกคนสำคัญของ ไม่เกล อาร์เตต้า โดยได้รับช่องทางลงเล่นไปทั้งหมด 35 นัดหมายรวมทุกรายการในช่วงฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล รับรองอย่างเป็นทางการว่า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ถึงปากกาต่อสัญญากับชมรมเพิ่มออกไปจนกระทั่งปี 2025 เป็นระเบียบแล้ว

“ผมแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้อยู่ต่อ เพราะว่ามันเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนใด บอลสด ส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้”

จอร์จินโญ่ กล่าวข้างหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ “ความรู้สึกที่ผมมีจากการได้มีส่วนร่วมกับกลุ่มและก็ความรู้สึกที่ผมมีกับการได้อยู่ในที่ดีๆมันมิได้รู้สึกแบบงั้นอยู่เป็นประจำ ผลบอลสด ด้วยเหตุนั้นเพียงพอคุณรู้สึกอะไรอย่างงี้ก็นับว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น”

“ผมขอกล่าวว่าที่พวกเรากำลังเอ็นหน้าจอยกับฤดูนี้ด้วยเหตุว่าเป็นการเดินอันงดงาม เป็นโมเมนต์ที่พิเศษ, สิ่งที่พวกเราทำมาก็เป็นสิ่งที่พิเศษ และก็ผมว่าพวกเราจำต้องส่งเสริมถัดไปแล้ว แทงบอลออนไลน์789 ก็เอ็นหน้าจอยกันระยะเวลาอย่างงี้ในวันแล้ววันเล่า”

“พวกเราทุ่มเทอย่างมากเพื่อมาอยู่ในจุดที่พวกเราอยู่ บอลสด หนักมากมายๆ! พวกเราทุ่มกำลังเดินทางไปมากมายรวมทั้งจะต้องพึงใจกับสิ่งที่ทำลงไป พวกเราจะต้องเชื่อถือแล้วก็เลื่อมใสในสิ่งที่พวกเราทำ”

จอมบุกกลุ่มชาติอิตาลีย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตอบแทน 12 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ปีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 18 เดือนพร้อมอ็อปชั่นขยายข้อตกลงอีก 1 ปี ผลบอลสด กองกลางวัย 32 ปีเป็นพวกคนสำคัญของ ไม่เกล อาร์เตต้า โดยได้รับจังหวะลงเล่นไปทั้งหมดทั้งปวง 35 นัดหมายรวมทุกรายการในช่วงฤดูกาลนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *