บิ๊กบอสของกองทัพ “ราชสีห์เจ้าท่า” ดูบอล อย่าง มาดามแป้ง ได้เดินทางไปเปิดตัวเป็นผู้ส่งเสริมกับสมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นชมรมลำดับที่สอง

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทาง ดูบอล ไปที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เพื่อกระทำเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนกับ สมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเป็นกลุ่มลำดับที่สอง นอกเหนือจากนั้นยังได้เปิดตัว “ประเทศไทยสัญญาประกันภัย” เป็นผู้ส่งเสริมหลักของชมรม เมืองเลย ยูไนเต็ด อีกด้วย

โดยทางด้าน ประธานสมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่าง คุณยอดเยี่ยมศักดา พัฒนชัยกุล ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานว่า “ปีนี้ เป็นปีที่ 4 ที่พวกเราก้าวเข้าสู่การประลองบอลลีกอาชีพ

ารแข่งขันชิงชัย ดูบอล บอลชิงถ้วยพระราชทานชนิด ง ที่พวกเราต่อสู้

โดยมีจุดเริ่มมาจากการแข่งขันชิงชัยบอลชิงถ้วยพระราชทานชนิด ง ที่พวกเราต่อสู้ ต่อสู้ จนถึงขึ้นมาสู่ ไทยลีก 3 ได้ ด้วยแผนการที่อยากให้กลุ่ม เมืองเลย เป็นเวทีรองรับนักฟุตบอล ซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนเทศบาล ที่ได้รับการฝึกหัดอย่างสม่ำเสมอ

ดูบอล

ตั้งแต่อายุ 12-18 ปี เด็กทุกคนต่างรักบอลแล้วก็มีฝัน โดยเหตุนี้ สมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด ก็เลยมิได้เป็นเพียงแค่กลุ่มบอล แม้กระนั้นพวกเราเปรียบได้กับแหล่งบ่มเพาะเยาวชน สู่นักฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งก้าวไปสู่กลุ่มชาติไทย เพื่อสร้างให้ชมรมที่นี้ เป็นแหล่งสรุป บอลสด ความสุขของคนครอบครัว เมืองเลย ที่ได้ลากลูกลากหลานเข้ามาเชียร์พวกเรา

การเข้ามาช่วยเหลือของ ประเทศไทยสัญญาประกันภัย และก็ การท่าเรือ เอฟซีหมายถึงแรงหนุนสำคัญ แล้วก็แน่ๆว่า จะเป็นต้นสายปลายเหตุที่สร้างความสบายของเรา เพื่อแผนการ บอลสด ที่จะเลื่อนชั้นไปให้ ไกลที่สุดให้ได้”

ซึ่งทางด้าน “มาดามแป้ง” ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานด้วยเหมือนกันว่า “การท่าเรือ เอฟซี มีแผนสำหรับการที่สร้างผู้ส่งเสริมลูกหนังกับกลุ่มในระดับภูมิภาค เมืองเลย ยอดเยี่ยมกลุ่มที่พวกเราต้องการร่วมงานด้วย เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นผู้แทนของความรักในบอล รวมทั้งความกลมเกลียวของคนจังหวัดเลย ภาพความร่วมแรงร่วมใจของคนภายในพื้นที่ ซึ่งมีความรักในบ้านกำเนิดของตนอย่างแท้จริงหมายถึงแรงส่งเสริมสำคัญของกลุ่ม ที่สามารถจะช่วยให้กลุ่มขับ ดูบอลสด รวมทั้งเดินหน้าถัดไปได้ ที่สำคัญ ประธานกลุ่ม เมืองเลย เป็นคนรุ่นหลัง ที่มีวิสัยทัศน์ ดำเนินการแบบมือโปร แล้วก็รักบอลด้วยความจริงใจ เหมือนกันกับพวกเรา เพราะฉะนั้น เมืองเลย ก็เลยตอบปัญหาทั้งหมดทั้งปวงของ ประเทศไทยสัญญาประกันภัย แล้วก็ การท่าเรือ เอฟซี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *