ตามรายงาน ดูบอลสด ของสำนักข่าวเมืองนอกเจาะจง ดาเนียล ปาเรโฆ นักเตะชาวสแปนิช วัย 31 ปี ของ บาเลนเซีย สมาพันธ์ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมารับรองว่า ตัวเองปรารถนาที่จะเล่นให้กับกลุ่มไปจนกระทั่งจะประกาศรีไทร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปาเรโฆ กล่าว ดูบอลสด มาว่า เขาปรารถนาเล่นให้กับ “ไอ้ค้างคาว” ไปตราบจนกระทั่งจะประกาศห้อยสตั้ด ภายหลังจากก่อนหน้ามีกระแสข่าวมาว่า หน้าแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าวกำลังถูกทางสังกัดเดิมปลดปล่อยออกมาจากกลุ่มในตอนเปิดตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลกลางปี ซึ่งเริ่มไปแล้วเมื่อวันที่ 27 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้

ศูนย์ข่าวเชื่อใจได้กล่าวมาว่า นักเตะชาวสแปนิช วัย 31 ปี กลายเป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นกลุ่มชุดใหญ่ของ บาเลนเซีย ซึ่งสามารถย้ายกลุ่ม ดูบอลสด ได้ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยตลอดช่วงเวลาก่อนหน้าที่ผ่านมา เขาเป็นอีกหนึ่งคน ที่ถูกแฟนบอลชูให้เป็นนักฟุตบอลที่มีความจงรักกับทางชมรม

สุขใจใน บาเลนเซีย นี่เป็นเยี่ยม ดูบอลสด ในเมืองที่สุดยอด

ดูบอลสด

ปาเรโฆ ได้ออกมาบอกว่า “ผมสุขใจใน บาเลนเซีย นี่เป็นเยี่ยมในเมืองที่สุดยอด ครอบครัวผม ลูกๆผม พวกเขาทั้งปวงมีชีวิตเพอร์เฟ็ค ดูบอลออนไลน์ ใน บาเลนเซีย ผมอยู่ที่สมาพันธ์มา 9 ปีแล้ว รวมทั้งสำหรับผม มันเป็นบ้านของผม และก็โน่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก”

“ผมเหลือข้อตกลงอีก 2 ปีตรงนี้ และก็ผมอยากจบอาชีพค้าลำแข้งที่ บาเลนเซีย เนื่องจาก ผลบอลสด ว่ามันเป็นอาชีพของผม แต่ว่าบอลก็คือบอล แล้วก็คุณเป็นไปไม่ได้ทราบดีว่า อะไรจะเกิดขึ้น แม้กระนั้นสำหรับผม บาเลนเซีย เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด”

อย่างไรก็ดี ตลอด 9 ปีให้หลัง ผลบอลสด ของ ปาเรโฆ กับ “ไอ้ค้างคาว” เขาทำไป 64 ประตูจากการลงไปในสนามทั้หมด 383 นัดหมายรวมทุกรายการ โดยคนไม่ใช่น้อยรู้จักเขาจากการยิงลูกตั้งเตะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *