สื่อเปิดเผยผู้จัดการทีมฟุตบอล “ตราหมี” ยังจะต้องลุ้น ผลบอลสด การบาดเจ็บของ “ปาร์เตย์” อีกที ก่อนที่จะทำการตัดสินใจส่งลงสู้แมตช์นัดหมายถัดไป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างแดนเจาะจง ผลบอลสด ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอาร์เจนติเตียนน่า วัย 50 ปี ของ แอตเลติเตียนโก มาดริด สมาพันธ์ดังในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน กำลังรอดูความพร้อมเพรียงของ โธมัส ปาร์เตย์ นักเตะชาวกานา วัย 27 ปี ว่า ควรจะลงเล่นในเกมการประลองนัดหมายถัดไปไหม

มีกระแสข่าวมาว่า ปาร์เตย์ กองกลางประเภทดุ บางทีอาจมิได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ในวันที่ 13 เดือนสิงหาคมนี้ ที่เจอกับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ กลุ่มจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพราะเหตุว่ายังไม่หายจากการบาดเจ็บ

ปาร์เตย์ บางทีอาจมิได้ลงเล่น ผลบอลสด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอลสด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเตย์ บอลชาวกานาวัย 27 ปีได้รับบาดเจ็บรอบๆกล้ามภายหลังเจอกับ เรอัล โซเซียดาด ในเกม ดูบอลออนไลน์ การแข่งขันลาลีกา ทำให้คนจำนวนไม่น้อยเห็นว่าหน้าแข้งคนมีชื่อเสียงกล่าวบางทีอาจมิได้ไปต่อในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด

ศูนย์ข่าวเชื่อใจได้กล่าวมาว่าถ้าหาก ปาร์เตย์ ไม่อาจจะลงในสนามได้ ซีเมโอเน่ บางทีอาจดึงตัว โกเก้ นักเตะชาวสแปนิช วัย 28 ปี ยืนตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กับ ซาอูล ญีเกซ นักเตะ ดูบอลออนไลน์ ชาวสแปนิช วัย 25 ปี หรือไม่ก็กลายเป็น เอ็คโคนร์ เอร์เรร่า นักเตะชาวเม็กซิโก วัย 30 ปี ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกัน

ดังนี้ “ตราหมี” สามารถเอาชนะ “หงส์แดง” กลุ่มจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในช่วงทดเวลาของ รอบ 16 กลุ่มในที่สุด ก่อนมีการระบาดของเชื้อไวรัส วัววิด-19 ทำให้พวกเขาผ่าน ดูบอล เช้าตรู่รอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุด เพื่อไปพบกับ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ โดยเป็นที่เช้าใจกันว่า กลุ่มของ ซีเมโอเน่ ได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้ลุ้นแชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *